Rèm phòng ngủ cho bé thêm năng động

Rèm phòng ngủ cho bé thêm năng động

RÈM GẤM THÊU HOA VĂN

KHĂN TRẢI BÀN, ÁO GHẾ NHÀ HÀNG

Xem nhiều hơn

Chọn rèm cửa đẹp cho phòng trẻ em, lựa chọn chất liệu như thế nào thì phù hợp với phòng bé, chọn loại rèm nào phù hợp với các bé, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.


Một căn phòng ngăn nắp, đồ đạc được sắp xếp gọn gàng cùng những đồ vật trang trí đẹp mắt không những làm đẹp cho căn phòng của bé yêu mà còn có nhiều tác dụng tuyệt vời khác. Bạn có biết căn phòng có thể giúp con bạn phát triển trí tuệ và việc lựa chọn cho con mình một bộ rèm hợp lí có thể giúp con bạn phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần?

 

Một số điều cần biết khi lựa chọn rèm cửa dành cho trẻ em 

 

rem-cua-so-phong-tre-em-dep

 

Chọn rèm cửa trẻ em theo tuổi

Tùy độ tuổi, giới tính trẻ mà sở thích của bé cũng khác nhau. Do vậy khi bạn chọn rèm trẻ em theo sở thích thì cũng cần phải lưu ý đến độ tuổi của bé. Đối với trẻ nhỏ mần non, tiểu học thì chọn đa màu sắc, màu sắc tươi sáng và có những hoa văn ngộ nghĩnh đáng yêu hay có những nhân vật trong bộ phim hoạt hình mà con yêu thích.

 

 Độ an toàn

Ban nên chọn những bộ rèm vải nhẹ nhàng cho các bé, chất liệu phải vải láng mịn hạn chế được bám bụi. Khi chọn rèm hạn chế không nên mua rèm có đính các hạt sẽ không tốt cho bé.

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đó là Hãy vệ sinh rèm cửa phòng bé ít nhất 2 tháng 1 lần, rèm là nơi dễ bám bụi mà các bé thì hay dùng rèm làm nơi ẩn nấp an toàn khi chơi trốn tìm. Các bạn không có thời gian để vệ sinh thì cũng có thể nhờ đến các dịch vụ vệ sinh rèm cửa, giá thành cũng không quá cao để bé được an toàn vui đùa trong căn phòng của mình.

 

Chọn rèm trẻ em theo giới tính

Với những bé trai và những bé gái có đặc điểm giới tính khác nhau như con gái thì thích chơi búp bê còn con trai thì chơi siêu nhân. Do vậy khi chúng ta chọn rèm cửa cũng nên lưu ý đến giới tính của con.

Khi bạn chọn rèm cho phòng ngủ của những bé gái có thể chọn những loại rèm có màu hồng in hình hello kitty hay hình lâu đài trong chuyện cổ tích, những nàng công chúa đáng yêu và những kiểu rèm nữ tính.

 

rem-phong-be

 

Chọn rèm cửa cho bé trai thì nên chọn những loại rèm có màu xanh có hình siêu nhân, hình doremon hay những chiếc ô tô.

Nên chọn những loại rèm vải có khung nhẹ nhàng hay những chất liệu nhẹ vì trẻ em thường hay nô đùa. Nếu như rèm có rơi xuống cũng không gây nguy hiểm cho các con

 

Về chất liệu rèm cửa:

Trước khi đặt mua rèm, bạn nên chú ý về lượng ánh sáng chiếu vào phòng nhiều hay ít. Với những không gian phòng có nhiều ánh sáng chiếu vào, bạn nên chọn rèm vải dày, có khả năng cản sáng, cản nắng tốt.

Và không sử dụng những rèm có màu sắc sặc sỡ và thiết kế cầu kì cho những căn phòng thường xuyên bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào vì như vậy rèm sẽ nhanh mất màu và bị mòn.

 

rem-cua-doremon

 

Với những gợi ý trên mà bạn vẫn chưa lựa chọn được những mẫu rèm ưng ý cho phòng con yêu của mình? Rèm cửa Thanh Bình sẽ giúp bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn chọn những mẫu rèm cửa đep phù hợp với giá cả hợp lý nhất.

 

RÈM CỬA THANH BÌNH

 

Địa Chỉ: 24/1 Thanh Bình, Thuận An, Bình Dương

CN1: 158/7/35 Hoàng Hoa Thám, Phương 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện Thoại: 0914 717 368

Hotline: 0907 135 985 (Ms Thanh)

Email: remcuathanhbinh1979@gmail.com

Website: www.remcuathanhbinh.com

Facebook chat