Rèm cửa phù hợp cho văn phòng của bạn

Rèm cửa phù hợp cho văn phòng của bạn

RÈM GẤM THÊU HOA VĂN

KHĂN TRẢI BÀN, ÁO GHẾ NHÀ HÀNG

Xem nhiều hơn

Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng, công ty đều được thiết kế làm bằng cửa kính. Tạo ra một không gian thoáng đãng khi làm việc, đồng thời cũng là nơi thư giãn cho nhân viên khi họ làm việc mệt mỏi, họ có thể thoải mái phóng tầm mắt của mình nhìn ngắm phong cảnh xung quanh. 

Nhưng đây cũng là một nhược điểm lớn, ánh sáng rất dễ lọt vào, tạo sự khó chịu (nhất là vào mùa hè nắng nóng). Để khắc phục nó, các nhà quản lý thường lựa chọn làm rèm cửa văn phòng để che bớt đi những ánh sáng đó khi học không có nhu cầu sử dụng, nhưng khi cần thiết họ vẫn có thể thoải mái sử dụng không gian đó.

 

rem-cua-van-phong

 

Rèm lá dọc (màn sáo dọc, rèm lật)


Rèm lá dọc là loại rèm với các lá vải thẳng đứng có thể xoay lật 180 độ để điều chỉnh ánh sáng, rèm cũng có thể được kéo sang 1 hoặc 2 bên rất linh hoạt. Đây là loại rèm phổ biến và đã được sử dụng từ khá lâu. Tùy vào chất liệu của các lá vải mà rèm có khả năng cản sáng, cản nhiệt khác nhau. Rèm lá dọc thường được sử dụng cho các văn phòng công ty,  trường học...

Ưu điểm của rèm lá dọc:

-   Giá thành rẻ (so với các loại rèm khác)

-   Vận hành đơn giản, điều chỉnh ánh sáng linh hoạt

-   Các lá vải hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh

-   Khả năng chống cháy, chống nắng, cản nhiệt (tùy thuộc vào chất liệu)

 

man-sao-nhom

 

 

Rèm sáo ngang (màn sáo ngang, rèm sáo nhôm)


Rèm sáo ngang là loại rèm được tạo nên bởi các lá nhôm nằm ngang, các lá nhôm này thường có kích thước từ 25mm – 50mm, các lá nhôm rất nhẹ, được sơn tỉnh điện, có thể xoay lật 180 độ hoặc kéo gọn hết cả mành, điều chỉnh ánh sáng rất linh hoạt. Đây là loại rèm được sử dụng nhiều trong các cao ốc, văn phòng công ty,… rèm sáo nhôm được treo ở các khung cửa kính có tác dụng cản sáng, cách nhiệt và có thể được treo ở các vách kính tạo sự cách biệt, riêng tư…

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại rèm sáo ngang với xuất xứ khác nhau như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc, Italy với chất lượng và mức giá khác nhau.

Ưu điểm của rèm sáo ngang:

-    Mức giá tầm trung, có nhiều sự lựa chọn

-    Điều chỉnh ánh sáng linh hoạt

-    Đơn giản, hiện đại thích hợp với nhiều không gian

-    Các lá nhôm hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

 

man-sao-nhom-ngang

 

 

Rèm cuốn (mành cuốn)


Với thiết kế đơn giản, hiện đại, rèm cuốn ngày càng được sử dụng rộng rãi cho các công trình văn phòng, nhà hàng, quán café. Ưu điểm của loại rèm này chính là sự đơn giản, sử dụng dễ dàng, thích hợp với nhiều không gian.
Với kết cấu là một tấm vải và một thanh trục xoay, điểu khiển bằng dây hoặc chuỗi hạt. Rèm cuốn có thể được kéo xuống để che hết cửa và kéo lên để lấy ánh sáng,  nhỏ gọn và chiếm ít diện tích.


Rèm cuốn có nhiều chất liệu khác nhau là vải tổng hợp từ Polyester hoặc Acrylic, tùy vào nhu cầu cản sáng cản nhiệt mà nó có thể được tráng thêm 1 lớp blackout (cản sáng hoàn toàn) hoặc tráng nhôm phản quang.

 

remcuon

 

Trên đây là một số thiết kế rèm văn phòng thanh lịch có kiểu dáng đẹp mắt phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian kiến trúc văn phòng khác nhau, vừa đảm bảo công năng che năng cản gió hoàn hảo, vừa tiết kiệm tối đa về chi phí lắp đặt. Bên cạnh đó, Rèm cửa Thanh Bình còn sở hữu đa dạng thiết kế mành rèm ấn tượng khác với chất lượng sản xuất cam kết chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm những thiết kế rèm ấn tượng khác để lắp đặt tại khu vực làm việc của mình, làm gia tăng giá trị thẩm mĩ không gian lên mức cao nhất.

 

 

RÈM CỬA THANH BÌNH

 

Địa Chỉ: 24/1 Thanh Bình, Thuận An, Bình Dương

CN1: 158/7/35 Hoàng Hoa Thám, Phương 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện Thoại: 0914 717 368

Hotline: 0907 135 985 (Ms Thanh)

Email: remcuathanhbinh1979@gmail.com

Website: www.remcuathanhbinh.com

Facebook chat