Rèm cửa phong thủy cho văn phòng của bạn

Rèm cửa phong thủy cho văn phòng của bạn

RÈM GẤM THÊU HOA VĂN

KHĂN TRẢI BÀN, ÁO GHẾ NHÀ HÀNG

Xem nhiều hơn

Để hài hòa về phong thủy treo rèm của, bạn cần lưu ý đến các yếu tố về màu sắc, chất liệu, họa tiết, hình dạng hoa văn cho hợp với không gian văn phòng, hợp tuổi mệnh và hướng treo rèm cửa.

Rèm cửa có khả năng thay đổi rất lớn diện mạo của một văn phòng làm việc, không gian thương mại hoặc các cửa hàng. Tuy nhiên, nếu chọn rèm không phù hợp cũng có thể dẫn đến tác dụng ngược lại. Những người trang trí thường lựa chọn rèm cho phòng làm việc của họ rất cẩn thận để có được tâm trạng tốt nhất khi làm việc và phù hợp với văn hóa kinh doanh.

 

remcuon

 

Lựa chọn màu sắc phù hợp
Theo chuyên gia phân tích, trong số các loại màu sắc thì màu xanh là gam màu kích thích trí tưởng tượng và óc sáng tạo của con người tốt nhất. Vì vậy mà các bạn có thể lựa chọn sơn tường, bàn ghế hay rèm cuốn màu xanh cho văn phòng sẽ giúp cho óc tưởng tượng của chúng ta thêm phong phú và thúc đẩy sự sáng tạo.

 

Ngoài ra nên lựa chọn màu sắc theo hướng cửa văn phòng


♦ Cửa mở ở hướng Bắc:

Nếu cửa mở ở hướng Bắc thì nên chọn rèm màu xanh bởi vì ở hướng này, hành sinh vượng là Thủy. Và càng hợp hơn với những kiểu rèm có những nếp gấp li, nó gợi hình ảnh sông nước sẽ càng làm tăng khí tốt cho văn phòng
 

♦ Cửa mở ở hướng Đông:

Nếu cửa mở ở hướng Đông hoặc Đông Nam nên chọn rèm cửa màu xanh hoặc màu nâu
 

♦ Cửa mở ở hướng Tây:

Cửa mở hướng này nên chọn rèm có màu trắng hoặc xám. Ngoài ra, hướng Tây thuộc hành Kim, chọn rèm có dạng bèo hay thắt nơ sẽ tạo độ vòng, điều này càng tăng thêm vượng khí cho văn phòng.
 

rem-van-phong

 

♦ Cửa mở ở hướng Nam:

Nếu cửa mở ở hướng Nam thì nên chọn rèm có gam màu đỏ hoặc màu cam. Rèm được buông theo dạng khối vuông vức nhưng mềm mại, không nên nhún bèo theo hình bán nguyệt.

 

Chọn rèm cửa theo vật liệu

Chọn rèm cửa theo phong thủy cần quan tâm tới vấn đề vật liệu cửa rèm không những giúp phù hợp với chức năng không gian phòng mà còn mang lại ý nghĩa về phong thủy. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau:

Không nên chọn vải rèm quá dày: Bởi rèm cửa có vật liệu dày dễ làm cho những may mắn cho sự giàu có sẽ bị chặn và bạn sẽ khó giành được những vận may, cơ hội làm giàu. Đồng thời các loại vải dày cũng tạo cảm giác nặng nề khiến cho không khí gia đình căng thẳng, ít thông thoáng và ảnh hưởng tới sức khỏe và dễ tạo cảm giác buồn ngủ cả ngày ảnh hưởng tới thời gian và kết quả làm việc.

 

Rèm Cửa Thanh Bình luôn luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn để hướng đến sản phẩm rèm hoàn hảo nhất, các sản phẩm được tạo ra bởi chúng tôi đều được giám sát, kiểm tra chi tiết trong từng khâu đến khi lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm. Quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận tư vấn nhanh nhất, phù hợp nhất.

 

 

RÈM CỬA THANH BÌNH

 

Địa Chỉ: 24/1 Thanh Bình, Thuận An, Bình Dương

CN1: 158/7/35 Hoàng Hoa Thám, Phương 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện Thoại: 0914 717 368

Hotline: 0907 135 985 (Ms Thanh)

Email: remcuathanhbinh1979@gmail.com

Website: www.remcuathanhbinh.com

Facebook chat