Bí quyết chọn rèm cửa theo từng mùa

Bí quyết chọn rèm cửa theo từng mùa

RÈM GẤM THÊU HOA VĂN

KHĂN TRẢI BÀN, ÁO GHẾ NHÀ HÀNG

Xem nhiều hơn

Cũng giống như đồ nội thất khác, việc lựa chọn rèm cửa cũng cần căn cứ theo mùa theo nhu cầu sử dụng để chúng có thể trở nên hoàn hảo hơn, làm tốt vai trò của rèm cửa không chỉ đẹp mà còn sang. 

 

Vậy nếu bạn chưa biết cách chọn rèm cửa sao cho phù hợp với từng mùa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết chia sẻ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ biết mình cần phải chọn rèm cửa như thế nào để phù hợp cho không gian căn nhà của mình.

 

man-vai

 

Chọn rèm cửa vào mùa xuân

Mùa xuân là mùa của cây cối đâm hoa, chồi lộc. Mùa Xuân là biểu tượng của sự tươi mới, hạnh phúc, mang ý nghĩa sự khởi đầu.

Chính vì vậy việc lựa chọn rèm cửa trong mùa xuân cần mang xu hướng tươi vui, tràn đầy sức sống. Rèm cửa được ưa chuộng trong mùa Xuân thường là các gam màu tươi sáng như màu vàng, màu xanh lá, xanh da trời, màu trắng, màu kem,… Ngoài ra cũng có thể chọn lựa màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành giúp tăng vượng khí, tài lộc, may mắn cho các thành viên và cả gia đình.

 

Chọn rèm cửa vào mùa hạ

Thời tiết khi vào mùa hạ khá nóng bức, mọi thứ như trở nên ngột ngạt hơn, khó chịu và bức bí hơn biết nhường nào. Bởi vậy hãy tránh xa những bộ rèm màu sắc sặc sỡ hay có gam màu nóng nổi bật mà thay vào đó bạn nên chọn cho mình gam màu rèm là màu trầm, màu trung tính, màu lạnh như xanh dương, xanh lá, màu xám, trắng ngà,......Nhưng gam màu này sẽ giúp bạn xua tan đi cái nóng bức khó chịu của mùa hè để bạn có được những phút giây thật thoải mái và vui vẻ trong ngày hè oi ả ấy.

 

Chọn rèm cửa cho mùa thu

Tiết trời mùa Thu với những cơn gió nhè nhẹ sẽ khơi gợi những cảm giác lãng mạn. Đây cũng chính là dịp tuyệt vời để bạn có thể thử những bộ rèm vải voan lãng mạn. Đây cũng chính là dịp tuyệt vời để bạn có thể thử những bộ rèm cửa lãng mạn hoặc với những bộ rèm cửa theo phong cách thiết kế mới của Nhật Bản. 

 

remcua

 

Cùng với sự kết hợp với các họa tiết truyền thống làm chủ đạo nên bộ rèm cửa hiện đại này vẫn có thể phù hợp với mọi lối thiết kế nội thất từ chung cư cao cấp đến bình dân và tư biệt thự hiện đại cho tới những căn hộ bình thường. Đặc biệt là nếu như bạn đang sở hữu 1 bộ rèm cửa mùa thu cá tính thì khi bất kì ai nhìn vào cũng sẽ không thể nào không khen ngợi được.

 

Chọn rèm cửa cho mùa đông

Rèm cửa mùa đông được trọng dụng vì nó có thể ngăn cản những đợt gió lạnh tê tái ngoài trời, giữ nhiệt trong phòng tương đối tốt. Những chất liệu vải dày hoặc rèm gỗ được sử dụng nhiều vào mùa đông.

Mùa đông vốn lạnh nên những gam màu nóng được sử dụng nhiều để làm ấm cảm giác của mọi người. Màu đỏ, hồng, cam rất phù hợp trong những ngày đông lạnh giá vì màn cửa với những màu nóng này mang đến cảm giác ấm áp, hạnh phúc. Những gam màu lạnh nên được hạn chế tối đa vào mùa này.

 

Trên đây là những gợi ý nhỏ giúp bạn mua rèm cửa theo từng mùa thông minh hơn. Để lựa chọn được đúng chủng loại vải và hình thức may rèm phù hợp nhất, Quý khách hãy liên hệ qua đường dây nóng tư vấn hoặc đến trực tiếp văn phòng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Rèm cửa Thanh Bình để tham khảo và lựa chọn rèm cho chính ngôi nhà của mình.

 

RÈM CỬA THANH BÌNH

 

Địa Chỉ: 24/1 Thanh Bình, Thuận An, Bình Dương

CN1: 158/7/35 Hoàng Hoa Thám, Phương 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện Thoại: 0914 717 368

Hotline: 0907 135 985 (Ms Thanh)

Email: remcuathanhbinh1979@gmail.com

Website: www.remcuathanhbinh.com

Facebook chat